Alibaba.com Việt Nam đã và đang triển khai các chiến lược nhằm thúc đẩy sự hiện diện của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong thương mại số toàn cầu…
Trong chuyến thăm Trung Quốc mới đây, đoàn đại biểu kinh tế cấp cao Việt Nam do ông Lê Quang Mạnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kinh tế và Tài chính của Quốc hội dẫn đầu đã đến thăm trụ sở chính của Alibaba.
Hai bên đã trao đổi về các cơ hội phát triển kinh doanh tại Việt Nam, sự hỗ trợ của chính phủ đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh tốt nhất.

Trong buổi làm việc, ông Lê Quang Mạnh, bày tỏ mong muốn Chính phủ Việt Nam và Alibaba sẽ tăng cường trao đổi ý tưởng, giúp điều kiện thuận lợi nhất cho sự phát triển hơn nữa của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế số và thương mại điện tử xuyên biên giới.
Ông Shawn Yang, Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh Toàn cầu của Alibaba.com đã giới thiệu về sự phát triển của Alibaba.com tại Việt Nam, nhấn mạnh vị thế là nền tảng thương mại điện tử B2B hàng đầu thế giới và các chiến lược nhằm thúc đẩy sự hiện diện của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong thương mại số toàn cầu.
“Alibaba.com đang nỗ lực tăng cường sự hiện diện của các nhà cung cấp và sản phẩm Việt Nam đối với người mua trên toàn thế giới", ông Shawn Yang khẳng định.
Được biết, Alibaba.com Việt Nam cũng có các chiến lược nhằm thúc đẩy sự hiện diện của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trong thương mại số toàn cầu. Alibaba.com đang nỗ lực tăng cường sự hiện diện của các nhà cung cấp và sản phẩm Việt Nam đối với người mua trên toàn thế giới.