WestJet cho biết các nhóm chuyên trách nội bộ đang phối hợp với cơ quan thực thi pháp luật và Bộ Giao thông Canada nhằm giảm thiểu tác động và xác định phạm vi của vụ vi phạm.
![]() |
Ảnh minh họa |
“Chúng tôi đang đẩy nhanh các nỗ lực để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm và thông tin cá nhân của cả hành khách và nhân viên,” công ty WestJet cho biết, đồng thời nói thêm rằng còn quá sớm để suy đoán về nguyên nhân hoặc mức độ của sự cố an ninh mạng lần này.
Một người phát ngôn của hãng hàng không WestJet cho biết các hoạt động của WestJet vẫn an toàn và không bị ảnh hưởng.
Hạ tầng quan trọng của Canada thời gian qua đã chứng kiến sự gia tăng các mối đe dọa mạng. Hồi tháng 4, công ty cung cấp năng lượng Emera và công ty con Nova Scotia Power cũng đã tiết lộ một vụ xâm nhập mạng, trong đó tin tặc đã truy cập trái phép vào một phần mạng và máy chủ doanh nghiệp của họ. (theo Reuters)
Bình luận